TUỔI THỌ CỦA ĐÈN LED DÙNG TRONG SPA ĐƯỢC LÂU KHÔNG?

Tuổi thọ đèn LED rât cao, đây cũng là ưu điểm lớn nhất của đèn LED, tuổi thọ của đèn LED vào khoảng 35.000 đến 50.000 giờ, lớn hơn nhiều lần so với bóng huỳnh quang và sợi đốt.

Đến với Đèn LED hồ bơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng hồ bơi LED tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất hiện có. Còn một điều tuyệt vời nữa mà Spa của bạn chắc chắn sẽ nhận được khi sử dụng kính lúp soi da đèn LED là tiết kiệm một khoản chi phí nhất định. Tại Việt Nam, một số đơn vị làm đẹp lớn cũng đã đầu tư trang bị kính lúp soi da đèn LED và nhận thấy hiệu quả trong trị liệu lẫn thu hút khách hàng. Tị liệu bằng đèn LED không gây cảm giác đau đớn, châm chích, và cũng không có nguy cơ gây bỏng da như trị liệu bằng tia laser. Điều quan trọng của tất các liệu trình trị mụn là da phải sạch. Đây chính là mặt tốt nếu bạn có ý định đến spa trị mụn. Ngoài ra, nếu trình độ tay nghề và chuyên môn của các nhân viên ở spa nặn mụn không phải ai cũng giỏi nên chị em cần xem xét kỹ lưỡng.

 Ví dụ, khi chiếu ánh sáng đỏ, tuyến bã nhờn của da được can thiệp, giúp làm giảm mụn.
Đèn Lúp Led soi da cho Spa do Nguồn Hàng Tận Gốc cung cấp có pha đèn to, tập trung khuếch tán ánh sáng cực kỳ tốt. Công nghệ Nano Skin kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel, phá vỡ cồi nhân mụn cùng vi khuẩn, trị mụn tận gốc, nhanh chóng. Ngoài ra, ánh sáng của đèn led không nhiệt, không gây khó chịu cho khách hàng, hỗ trợ quá trình nối mi, phun xăm đạt hiệu quả tối ưu và không tốn quá nhiều điện năng. Công nghệ LED là làn sóng trong tương lai về hiệu suất năng lượng, giá trị lâu dài, chất lượng ánh sáng và khả năng kiểm soát nó.



Điều tuyệt vời nữa là tuổi thọ của đèn LED đạt đến 50.000 giờ, tương đương khoảng 12 năm (nếu sử dụng đèn LED chiếu sáng 12 giờ/ngày). Nếu quý khách hàng chưa có mẫu thiết kế về logo, chữ quảng cáo. Nếu bạn muốn làm đẹp hồ bơi của mình. Bạn hãy mua lá tía tô, 1 quả chanh tươi, 2 cây sả rồi rửa sạch quơ, để ráo nước. Sản phẩm chính được các chuyên gia sử dụng các dòng mỹ phẩm sau để chăm sóc da kết hợp với đèn Led để tăng hiệu quả sau mỗi lần điều trị. KÍNH LÚP SOI DA công nghệ sinh sản tiên tiến có đèn Led. Bảng điều khiển được áp dụng công nghệ cảm ứng chạm thay vì phím màng membrane hoặc phím cơ học trên các sản phẩm khác. Vòi hoa sen tăng áp với tia nước mịn màng massage cho làn da nhạy cảm. Hiện nay, các Spa, Thẩm mỹ viện ở các nước phát triển đều đã chuyển qua sử dụng loại thiết bị Spa này trong quá trình chăm sóc da. Tất cả đèn nền dưới nước của hãng Pentair UL được chứng nhận sử dụng trong nước ngọt có độ mặn lên đến 6.000 ppm.

Một trong các dòng sản phẩm: Matiz Paris, Sothys Paris, Image Skincare, Ericson kết hợp với đèn LED Chăm sóc da kết hợp sử dụng đèn Led tại Dạ Yến Thảo Spa. Sự phổ biến của đèn led âm trần với người tiêu dùng dường như đã được khẳng định khi nó được sử dụng trong hầu hết các không gian nội thất hiện đại. Sản phẩm đèn led âm sàn của Haledco được cấu tạo từ hợp kim nhôm, tạo độ bền cũng như bảo vệ đèn khỏi những tác động ngoại lực. 4. Để không phải nặn mụn ngày đèn đỏ thì bạn nên làm những việc sau? 7w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 7w. mỗi thanh ray 1m hay 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 4 đến 7 đèn rọi. Với những trang thiết bị luôn được gắn cố định và được sử dụng trong thời gian dài nên rất khó để có thể thay đổi thiết kế theo những xu hướng mới. 

0 nhận xét: